วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ระบบเชื้อเพลิงร่วม NGV-Diesel ( DDF )

เครื่องมือช่วยประหยัดพลังงาน และเงินของคุณ.ในยุคที่น้ำมันแพงมาก

ด้วย NGV+Diesel (80:20) DDF และระบบควบคุม ECU Control Unit ( เครื่องยนต์ดีเซลเดิม ไม่ต้องเปลี่ยนเครื่อง) ผลงานวิจัยจากนักวิชาการของมหาวิทบาลัยชั้นนำของประเทศ ที่สามารถประหยัด การใช้น้ำมันดีเซลได้มากถึง 75-80 % เพราะใช้ ก๊าซ NGV ถึง 75-80 % แทน น้ำมันส่วนที่หายไป...

เครื่องยนต์ระบบเชื้อเพลิงร่วม ( Diesel Dual Fuel) Diesel NGV ที่ช่วยให้คุณประหยัดเงินในการจ่ายค่าน้ำมันดีเซล ได้ถึง 75-80% เพราะเราได้พิสูจน์มาแล้ว กับการใช้งานในสภาพ ทั้งถนนในเมือง และต่างจังหวัด ระยะทางไกลกว่า 1,000 กิโลเมตร

โดยเราได้ทำการติดตั้งและใช้ในรถยนต์กระบะ ,รถยนต์ MPV ของ TOYOTA รุ่น Tiger,Vigo,FORTUNER และรุ่นเครื่องยนต์ 2L,5L, ISUZU รุ่น D-MAX, MITSUBISHI รุ่น G-WAGON,PAJERO,L200-STRADA ,Ford รุ่น RANGER ,และรุ่นอื่นๆ ที่ยังมิได้ระบุ อยู่ในช่วงการทดสอบและทดสอบ...

โดยรถยนต์ที่วิ่งใช้งานจริง ทั้งในเมืองที่มีการจราจรติดขัด และนอกเมืองที่วิ่งต่อเนื่อง ระยะทาง 100-250 Km. เป็นของ TOYOTA D4D 2.5 รุ่น Tiger CAB วิ่งทดสอบการใช้งานมาแล้ว มากกว่า 30,000 Km. โดยไม่มีผลกระทบต่อระบบการทำงานของเครื่องยนต์ และเมื่อ ก๊าซ NGV หมด ก็สามารถ กดปุ่มเปลี่ยนมาใช้น้ำมันดิเซลอย่างเดียวได้ในทันที....

ข้อมูลเพิ่มเติม จากการจดบันทึกอัตราการใช้เชื้อเพลิง ปกติใช้น้ำมันดีเซลอย่างเดียววิ่งได้ที่ประมาณ 11-13 Km/ลิตร แต่เมื่อใช้ระบบ NGV+Diesel (DDF) นี้แล้ว สามารถวิ่งได้ถึง ประมาณ 40-45 Km/ลิตร โดยก๊าซ NGV ที่ใช้ ถังขนาด 90 กิโล. ปริมาณก๊าซ NGV ในถังที่เติม 14-15 กิโล. (ขึ้นอยู่กับแรงดันของสถานีบริการนั้นๆ) ที่ราคาNGV 8.50 บาท/กิโล จะสามารถวิ่งได้ในเมือง ประมาณ 130-150 Km แต่ที่นอกเมืองสามาวิ่งได้ ประมาณ 175-180 Km. (

เมื่อคำนวณรวมกัน

ราคาน้ำมันดีเซล ณ ราคา 40.00 บาท

ราคาก๊าซ NGV ณ ราคา 8.50 บาท

ประมาณ NGV+Desel ในเมือง ประมาณ 1.9-2.0 บาท/Km.

ประมาณ NGV+Desel นอกเมือง ประมาณ 1.7-1.8 บาท/Km.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น