วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

CHEVROLET COLORADO เครื่องยนต์ New Duramax กระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง

เริ่มต้นศักราชใหม่ เชฟโรเลต สร้างความคึกคักให้กับตลาดรถปิกอัพในไทยตั้งแต่ต้นปี ด้วยการแนะนำและโปรโมท Chevrolet Colorado โดยเน้นไปที่เครื่องยนต์ DURAMAX ตัวใหม่ล่าสุด พร้อมกับอัดโปรโมชั่นเงินผ่อน ให้สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น
 
เครื่อง DURAMAX DIESEL ที่สุดแห่งความแกร่ง ขุมพลังและการประหยัดน้ำมัน
ไม่ว่าใครๆ ก็อยากได้รถกระบะที่มีความครบถ้วน สมบูรณ์แบบ ทั้งความแกร่ง พร้อมลุยทุกสภาวะ เครื่องยนต์ให้พลังที่สูง ขับสนุก สั่งได้ดั่งใจ เร่งแซงทันใจ และประหยัดน้ำมัน ทั้งหมดนี้มีให้ครบทุกข้อในเครื่องยนต์ Duramax รุ่นล่าสุด ถือเป็นจุดขายที่สำคัญอย่างหนึ่งของ Colorado แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าดีอย่างไร เป็นเหตุผลที่ Chevrolet พยายามสื่อสารให้ถึงผู้บริโภคมากขึ้นในช่วงต้นปีนี้

เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ทำงานเงียบ แต่ยังคงความแรงและประหยัดน้ำมัน คุณลักษณะที่เพิ่มขึ้นมีระบบเทอร์โบแปรผัน, ระบบ Double Overhead Camshaft, ตัวปรับวาล์วอัตโนมัติ, ไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ระบบ Common Rail แบบหัวฉีด Direct Injection และเพลาถ่วงสมดุล (สำหรับ 2.8L)
ความแรงที่ยังคงความประหยัดนั้น ได้จากการพัฒนาของการใช้หัวฉีด Direct Injection มากไปกว่านั้นยังมีระบบเทอร์โบแปรผันกับไส้กรองอากาศ ข้างระบบหล่อเย็นที่ช่วยปรับอุณหภูมิและความหนาแน่นของอากาศในเครื่องยนต์ เพื่อการเผาไหม้ที่มีประสิทธิภาพ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น